start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar
Hệ thống tổ chức

Sơ đồ tổ chức phòng Tài chính - Kế hoạch quận Ninh Kiều

14/07/2021 02:34
Màu chữ Cỡ chữ

- Căn cứ Nghị định số 14/2008/NĐ-CP ngày 04/02/2008 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; - Căn cứ Thông tư liên tịch số 90/TTLT-BTC-BNV ngày 06/5/2009 của Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của cơ quan chuyên môn về lĩnh vực tài chính thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện; - Căn cứ Thông tư liên tịch số 05 /2009/TTLT-BKHĐT-BNV ngày 05 tháng 8 năm 2009 của Bộ kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nội vụ; - Căn cứ Quyết định số 2616/QĐ-UBND ngày 22/9/2010 của UBND thành phố Cần Thơ về việc thành lập các cơ quan chuyên môn thuộc UBND quận Ninh Kiều; - Căn cứ Hướng dẫn số 01/HDLT-STC-SKHĐT-SNV ngày 28 tháng 01 năm 2010 của Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ thành phố Cần Thơ về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc UBND Quận, huyện; - Căn cứ Quyết định số 02/2010/QĐ-UBND ngày 23 tháng 3 năm 2010 của UBND quận Ninh Kiều về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của phòng Tài chính – Kế hoạch quận Ninh Kiều.
 

 

Ban lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch quận Ninh Kiều (có 04 đồng chí) gồm: 01 Trưởng phòng và 03 Phó Trưởng phòng thống nhất phân công nhiệm vụ như sau :

1. Ông Sầm Văn Thái - Trưởng phòng:

Chịu trách nhiệm chung và trực tiếp tham gia những công việc sau:

- Tham gia Hội đồng BTTH-GPMB các dự án trên địa bàn quận

- Thẩm định phương án BTTH-GPMB các dự án trên địa bàn quận

- Đăng ký kinh doanh

- Quản lý bộ  phận công sản.

- Công tác tổ chức, nhân sự.

2. Ông Trần Ngọc Bích - Phó trưởng phòng: Phụ trách Kế hoạch – Đầu tư

Có nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho trưởng phòng các công việc sau :

- Thẩm định lại tờ trình và ký duyệt kết quả thẩm tra, thẩm định các báo cáo liên quan đến xây dựng cơ bản.

- Tổng hợp kế hoạch vốn XDCB chuyển đồng chí trưởng phòng thẩm định trước khi trình HĐND và UBND quận ký

- Tham gia Hội đồng BTTH-GPMB một số dự án trên địa bàn quận do đồng chí trưởng phòng phân công

- Xây dựng Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội;

- Thay mặt trưởng phòng xử lý công việc khi trưởng phòng đi vắng.         

3. Bà Phan Tố Trinh - Phó trưởng phòng: Phụ trách bộ phận quản lý ngân sách

Có nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho trưởng phòng các công việc sau :

- Thẩm định các báo cáo và số liệu tổng hợp về thu - chi ngân sách

- Phụ trách đề án tin học liên quan đến lĩnh vực quản lý ngân sách (Tabmis)

- Đăng ký kinh doanh (Khi trưởng phòng đi vắng)

- Quản lý ngân sách khối Đảng, cơ quan công an, quân sự, cơ quan quản lý Nhà nước, đoàn thể và tổ chức xã hội.

4. Bà Ngô Thuần Lam - Phó trưởng phòng: Phụ trách bộ phận quản lý ngân sách

Có nhiệm vụ tham mưu giúp việc cho trưởng phòng các công việc sau :

- Ngân sách phường, cùi lai ấn chỉ.

- Duyệt chi chứng từ kế toán, quản lý các tài khoản của cơ quan.

- Quản lý ngân sách khối giáo dục, các đơn vị sự nghiệp./.

Các tin khác

  • Sơ đồ tổ chức UBND phường An Cư (14/07/2021)
  • Trang đầu 1 Trang cuối
start portlet menu bar

Thông tin tuyên truyền;thongtintuyentruyen

Display portlet menu
end portlet menu bar